Monday, May 21, 2007

เปิดสำนักงานตัวแทน

หลักเกณฑ์ในการขอเปิดสำนักงานตัวแทน (GA Online)
1. ต้องสมัครตัวแทน เพื่อออกโค๊ตตัวแทนให้เรียบร้อยก่อน
2. ตัวแทนที่ขอเปิดศูนย์ต้องสอบบัตรตัวแทนวินาศภัย หรือ บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย (สามารถขอรับใบสมัครสอบได้ที่ สำนักงานใหญ่ หรือ GA อื่นๆ ได้ทั่วประเทศ)
2.1 ต่างจังหวัด สามารถสมัครสอบ , สอบถามสถานที่ และ วันเวลาที่สอบได้จาก สำนักงานประกันภัยจังหวัด ทุกจังหวัด (ศูนย์ราชการประจำจังหวัด)
2.2 กรุงเทพ สามารถส่งใบสมัครสอบ , สอบถามสถานที่ และ วันเวลาที่สอบได้จาก สำนักงานใหญ่ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มีสอบทุก ๆ วันเสาร์)
3. เมื่อผลการสอบบัตรตัวแทนผ่าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ยื่นเอกสารตามรายการดังนี้
3.1 สำเนาบัตรตัวแทน หรือ นายหน้า
3.2 ถ่ายรูปสถานที่ ที่จะตั้งสำนักงานของท่าน ประมาณ 3-4 รูป
3.3 กรอกใบคำขอเปิดสำนักงาน
3.4 สำเนาทะเบียนบ้าน ของอาคารที่จะเปิดศูนย์
3.5 เอกสารสำเนายืนยันการเป็นเจ้าของที่ เช่น สำเนาสัญญาเช่า เป็นต้น
3.6 สำเนาบัตรประชาชน และ ทะเบียนบ้านผู้ขอเปิดศูนย์
3.7 เอกสารบุคคลค้ำประกันการขอเปิดศูนย์
3.7.1 ต้องเป็นข้าราชการ ซี 6 ขึ้นไป ใช้สำเนาบัตรข้าราชการ และ สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
3.7.2 กรณีที่ไม่ใช่ข้าราชการค้ำประกัน ให้ผู้ขอเปิดศูนย์ทำหนังสือแบงค์การันตี 50,000 บาท
4. ส่งเอกสารถึงบริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด แล้วโทรเช็คนัดวันเวลาเข้าอบรมการใช้โปรแกรม5. เข้าอบรมการใช้โปรแกรมเป็นเวลา 4 วัน ที่สำนักงานใหญ่ (ต่างจังหวัดต้องหาที่พักและค่าอาหารเอง)6. ผลการอบรมการใช้โปรแกรมผ่าน ก็สามารถทำการเปิดสำนักงานได้ทันที
ขอใบสมัครและรายละเอียดเพิ่ม คลิกที่นี่

No comments: